Mgr Anaclet Mwumvaneza Eveque du Diocèse de NyundoUne ordination diaconale à NyundoMgr Anaclet Mwumvaneza avec ses prêtresMgr Anaclet Mwumvaneza dans son bureauEveques catholiques du Rwanda

Paroisse catholique de   MUSHUBATI
Intangiriro | Amakuru mashya | Tubibwire | Komisiyo za Diyosezi | Umwepisikopi | Karitasi | AmaparuwasiAbihayimanaImishinga
Inyigisho zo ku Cyumweru
Accueil Actualité | Présentation | Commissions du Diocèse | Evêché | La Caritas | Les paroisses | Vie consacrée | Projets Nous contacter

Ikarita | Carte Diocèse de Nyundo  MUSHUBATI : Eglise paroissiale Virgo Auxilium Christianorum
Kanda ku izina uhisemo
Birambo