Paroisse Cathédrale    NYUNDO
Intangiriro | Amakuru mashya | Tubibwire | Komisiyo za Diyosezi | Umwepisikopi | Karitasi | AmaparuwasiAbihayimanaImishinga
Accueil Actualité | Présentation | Commissions du Diocèse | Evêché | La Caritas | Les paroisses | Vie consacrée | Projets Nous contacter

Cliquez sur le nom de la paroisse de votre choix pour en afficher les informations disponibles.
Pour localiser les paroisses sur une carte du Diocèse de NYUNDO ... cliquez ici.
Doyenné MUSHUBATI
Paroisse Crête Congo-Nil

Doyenné NYUNDO
Paroisse  Nyundo
Paroisse Kora

Doyenné BIRUYI
Paroisse Kivumu
Paroisse Kavumu

Doyenné MUHORORO

Doyenné MURAMBA

Doyenné KIBUYE

Doyenné MUKUNGU

NYUNDO : Eglise cathédrale La Vierge de l'Annonciation
Eglise paroissiale Cathédrale de nyundo
Date de fondation  : 1901

Saint Patron : LA VIERGE DE L'ANNONCIATION

2017
  • Ku wa kabiri tariki 11/04/2017, ku Nyundo habaye Misa y'Amavuta Matagatifu no gusubiramo amasezerano kw'Abasaseridoti ba Diyosezi Gatolika ya Nyundo. Kanda hano -->> wumve inyigisho yatanzwe na Nyiricyubahiro Musenyeri Anaclet MWUMVANEZA.

2011
  • Diyosezi ya NYUNDO yibarutse abapadiri bashya 6 n'abadiyakoni 4. Soma UMUSEMBURO  19/07/2011  Kuwa gatandatu taliki ya 16/07/2011 Diyosezi ya NYUNDO yibarutse abapadiri bashya batandatu ndetse n'abadiyakoni bane. Igitambo cya Missa cyayobowe n'Umwepiskopi wa Diyosezi ya NYUNDO akikijwe n'abasaserdoti bavuye mu mpande zinyuranye z'igihugu ndetse no hanze yacyo. Abakristu nabo bacyitabiriye ari benshi kandi banyuranye: abera n'abirabura, Abavuka ku Nyundo n'abatahavuka, abahatuye n'abatahatuye... Ku ifoto ikurikira, barimo baratanga umugisha.
Abapadiri bashya batanze umugisha
Abbé Noël HITIMANA           Abbé Déogratias BAHIZI            Abbé Jean Damascène SIBOMANA
       Abbé Noël HITIMANA                                                       Abbé Déogratias BAHIZI                                 Abbé Jean Damascène SIBOMANA
Abbé Denis IRIVUZUMWAMI           Abbé Innocent TUYISENGE        Abbé Jean-François UWIMANA